Samsung tiếp thị mạnh ở châu Ắ, sẵn sàng cạnh tranh với Xiaomi

Chúng ta không thể phủ nhận rằng đã và đang để lại dấu ấn của mình trên thị trường châu Ắ, công ty này đã bán được 18,7 triệu trong năm 2013 và 61 triệu trong năm 2014 với thị trường tiềm năng đó là quê nhà Trung Quốc, và cũng thế mới đây nhất công ty này đã đẩy nhanh sự tiếp thị để cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi ở từng phân khúc Smartphone.

xiaomi-1

Samsung sẽ đẩy mạnh tiếp thị ở châu Ắ

Theo các nguồn tin thì hiện Samsung đang tích cực đổi mới chiến lược của mình với mong muốn thu lại lợi nhuận tốt hơn năm ngoái và Samsung đang tích cực học hỏi kinh nghiệm của Xiaomi. Một điều thú vị là Xiaomi chỉ bán Smartphone của mình qua trang Web chính thức, quản lý của Samsung tin rằng chiến lược này là một lý do khiến Xiaomi thành công trong thị trường nội địa.

xiaomi-2

Hình ảnh bộ đôi Smartphone mới nhất của Samsung

Các nhà điều hành Samsung đã nói rằng: Samsung muốn tiếp thị trực tuyến các mặt hàng của mình ở châu Ắ và Đông Ắ và không tập trung ở những quốc gia phát triển như:Anh, Mỹ…và sẽ học hỏi những chiến lược kinh doanh mà Xiaomi đã áp dụng thành công.

Có lẽ đã đến lúc Samsung phải cân nhắc chiến lược kinh doanh và tiếp thị của mình nếu không muốn bị thụt lại phía sau, hy vọn rằng năm 2015 này sẽ là một năm thành công của Samsung.

Theo fptshop